làm nên nhận biết: xây dựng kênh trên các nền tảng này giúp làm nên khác biệt, cá thể hoá và đi tới hàng tỷ người tiêu dùng trên toàn thế giới.
Các website đăng tin Bất động sản hay các group Facebook, Zalo là của những ông lớn, là sân chơi do người khác xây dựng, tạo ra.
chúng ta còn tiền còn treo tin VIP thì còn tin còn nếu không thì sẽ ảnh hưởng các tin khác đè trôi mất; hay kết nối hội nhóm, đăng tin trong những group Facebook, Zalo do người khác cai quản game show thì mọi người phải tôn trọng luật chơi nếu như không sẽ ảnh hưởng mời rời group.
Trong khi xây kênh TikTok, YouTube, Reels thể hiện sự cá nhân hoá với hàng tỷ người tiêu dùng trên khắp trái đất, hàng chục triệu con người tại 63 tỉnh thành của Việt Nam, hay 5 – 7 triệu con người tại các thành phố Hồ Chí Minh lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và trong cả khi chúng ta ngủ thì kênh vẫn cứ đi lên.
Nâng Cao Uy Tín: Video giúp khách hàng cảm thấy và tín nhiệm Môi giới hơn, cùng với cho thấy sự cải tiến và phát minh của gia đình.
Truyền Đạt lòng tin: người mua có khả năng cảm giác mức độ tin tưởng thông qua video, tránh được sự "quảng cáo trên mức cho phép" và tạo tuyệt vời tích cực.
Hiển Thị Trực Quan: Video giúp thể hiện trực quan vị trí, tiện ích, nội thất của căn nhà 1 cách sinh động và chân thật.
Tăng Sự thỏa sức tự tin: Qua việc quay video, Môi giới có cơ hội mạnh mẽ và tự tin hơn, nhớ tin tức và tiện ích của nhà để tư vấn quý khách hiệu suất cao hơn.
Bảo Vệ hình ảnh: Thận trọng trong cách contact và quy hoạch hình ảnh trên social giúp tránh bị tác động tiêu cực.
đi tới quý khách Thành Đạt: quý khách phong phú thường sử dụng YouTube, TikTok để tìm kiếm thông tin và lợi ích cho việc dự án.
tiết kiệm chi phí thời gian: người tiêu dùng quý giá thường tìm tòi thông tin trước lúc đưa ra quyết định, vì vậy việc xem video giúp họ tiết kiệm ngân sách và chi phí thời gian.
thuận lợi Cho khách hàng Xa: nhà đầu tư ở xa cũng rất có thể xem và đào bới tin tức về nhà trước khi ra quyết định đến xem trực tiếp.
tận dụng tối đa khả năng: TikTok là căn nguyên social đi lên mạnh mẽ, cơ hội đi tới người mua mới và tạo dấu ấn riêng.
Ví Shopee như lời khẳng đinh một cái chợ siêu to to lớn, thì TikTok là siêu hội chợ, siêu tiệc tùng, với thuật toán “phi tập trung” đồng nghĩa những người không phải là bạn bè của nhau nhưng cùng chung mối quan hệ về một chủ đề thì vẫn có thể phát hiện ra nhau.
TikTok là sự việc phối kết hợp hoàn thiện giữa social Facebook, YouTube với các sàn mua sắm điện tử như Shopee, Lazada, Tiki. Có quan điểm cho rằng TikTok là “cơ hội 10 năm có 1” có vẻ chưa hoàn chỉnh chính xác, mà đầy đủ hơn phải là thời cơ bấy lâu “Chưa từng có” với người bán hàng, đặc biệt với Môi giới nhà đất nhà và phố, Thổ cư.
Còn chần chừ gì nữa mà chưa bắt tay vào hành vi ngay
Việc đăng video trên các nền tảng truyền thông xã hội như TikTok, YouTube, Reels giúp Môi giới Bất động sản làm nên khác biệt, đi tới phong phú khách hàng và sâu xa tin cậy. Hãy sử dụng mạng xã hội một cách thông minh để đi lên hoạt động của bạn !