Cách đi tới người mua bất động sản trên Zalo
Zalo chính là nền tảng mạng xã hội thông dụng ở Việt Nam, với hơn 100 triệu người dùng. việc này làm cho nó hóa thành một kênh lý tưởng để đi tới người tiêu dùng nhà đất. Dưới đây là một số cách để làm việc đó:
1. Tạo nhóm hoặc kênh Zalo: Tạo một tổ hoặc kênh Zalo giành cho nhà đất. san sẻ thông tin về các dự án, tin tức thị trường và mẹo đầu tư. Mời khách hàng tiềm năng kết nối nhóm hoặc kênh của gia đình.
2. dùng Zalo Ads: Zalo Ads có thể chấp nhận được bạn nhắm mục tiêu đến nhà đầu tư nhà đất dựa trên các tiêu chí như địa điểm, sở thích và hành động. chúng ta cũng có thể dùng Zalo Ads để quảng cáo các dự án BDS của các bạn, tin báo miễn phí hoặc tạo khách hàng tiềm năng.
3. Hợp tác với các nhóm hoặc kênh Zalo hiện có: Hợp tác với các nhóm hoặc kênh Zalo có lượng người theo dõi là khách hàng mục tiêu nhà đất. chia sẻ nội dung của gia đình bạn trên các nhóm hoặc kênh này để đi tới đa số chúng ta hơn.
4. dùng Zalo Official Account (Zalo OA): Zalo OA là một tài khoản chính thức dành cho công ty trên Zalo. chúng ta có thể sử dụng Zalo OA để chia sẻ tin tức về các dự án công trình bất động sản của gia đình bạn, replay thắc mắc của người sử dụng và tạo khách hàng mục tiêu.
5. sử dụng chatbot: dùng chatbot trên Zalo để tự động liên hệ với người tiêu dùng. Chatbot có thể replay các câu hỏi thường gặp, tin báo về các dự án bất động sản và tạo người tiêu dùng tiềm năng.
Khi đi tới khách hàng nhà đất trên Zalo, điều quan trọng là phải đưa tin có giá trị, xây dựng mối liên hệ và tạo dựng lòng tin. Tránh đăng các nội dung mang tính bán hàng quá mức cho phép và tập trung vào việc giáo dục và giúp đỡ nhà đầu tư trong hành trình tìm tòi bất động sản của họ.
Ngoài kênh zalo thì facebook là một kênh bán hàng quảng cáo hiệu suất cao
Phần mềm đăng bài rất nhiều trên Facebook auto giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm khách hàng trên facebook
VFP chính là công cụ giúp người dùng đăng bài vào nhóm Facebook hàng loạt một cách auto. sau đây chính là số tác dụng phổ cập của VFP khi đăng bài vào nhóm Facebook:
Đăng bài hàng loạt: VFP có thể chấp nhận được bạn đăng bài vào nhiều nhóm Facebook cùng một lúc, giúp tiết kiệm ngân sách thời điểm và công sức đối với việc đăng bài thủ công bằng tay.
Lập lịch đăng bài: chúng ta có thể thiết đặt thời điểm chính xác cho việc đăng bài, giúp quản lý thời điểm đăng bài 1 cách linh động và hiệu suất cao.
Tùy chỉnh nội dung bài đăng: VFP cho phép bạn tùy chỉnh cấu hình content bài đăng, bao gồm thoả thuận, hình ảnh, video, gắn kết, hashtag, emoji, vv., để sức hút sự thu hút từ thành viên trong Group.
điều hành list nhóm: bạn cũng có thể quản lý list nhóm Facebook mà bạn muốn đăng bài vào, bao gồm thêm, xóa, sửa tên nhóm, và điều hành quyền truy cập.
những thống kê hiệu suất cao: VFP được cung cấp các report và những thống kê về thực trạng đăng bài, con số nhóm đã đăng bài, tương tác từ người dùng, vv.
giúp đỡ nhiều tài khoản: bạn cũng có thể sử dụng VFP với khá nhiều tài khoản Facebook khác biệt, giúp điều hành các vận hành đăng bài một cách hoạt bát,không sợ checkpoint.
Tự kết bạn, tự động hóa inbox dựa trên UID có sẵn.
xào luộc nội dung, thương hiệu từ trang cá thể/fanpage khác đăng tải tường mình.
Tạo và điều hành vô số fanpage cùng 1 lúc, tự động hóa copy nội dung từ page nguồn sang page đích.
Đăng video reels lên page, profile
Đăng bài bán sản phẩm lên Marketplace theo khá nhiều địa chỉ chỉ định
auto tăng comment seeding ảo khi livestream cho chị em livestream
auto san sẻ livestream, san sẻ bài viết, chia sẻ clip lên hàng nghìn hội nhóm, trang riêng cá thể và fanpage.
hãy nhớ là, việc sử dụng công cụ đăng bài rất nhiều cần phải tuân thủ chính sách của Facebook để ngăn cản vi phạm và khủng hoảng rủi ro bị chặn tài khoản. Hãy sử dụng công cụ này một cách tỉ mỉ và đáp ứng rằng các bài đăng của bạn đem lại giá trị cho cộng đồng.
tương tác đăng ký dùng Phần mềm đăng bài hàng loạt trên Facebook tự động vfp