Bán theo Phân Khúc Giá trong nhà đất
Khi bán nhà theo phân khúc giá, bạn tập trung vào việc bán các căn nhà có mức giá tương đương gần bằng nhau. Ví dụ, bán nhà trong khoảng giá 2-3 tỷ, 5-7 tỷ, 10-15 tỷ, hoặc trên 20 tỷ.
Lợi ích của việc lựa chọn 1 Phân Khúc Giá để bán:
Tập trung người tiêu dùng: Tập trung vào một phân khúc giá khiến cho bạn nắm rõ loại hình, thị hiếu của lớp người tiêu dùng chính xác đó.
Dễ điều hành: Bạn dễ đối chiếu và điều hành các căn nhà cùng phân khúc giá, giúp tăng hiệu suất cao bán hàng.
Tối ưu hóa kho nhà: Bằng cách lựa chọn một phân khúc giá, bạn cũng có thể Tối ưu hóa việc tìm và đào bới và so sánh các căn nhà tương đương.
chọn Phân Khúc Giá:
Chọn phân khúc nhiều thanh toán giao dịch: Chọn phân khúc có khá nhiều thanh toán giao dịch, hợp với phần đông người tiêu dùng trong khu vực bạn bán.
Chọn phân khúc theo mối liên hệ: tìm tòi phân khúc dựa trên sự quan tâm với quý khách, giúp cho bạn tìm ra lớp khách hàng tiềm năng.
Đăng tin Bán theo Phân Khúc Giá:
Tìm từ khóa hợp lý: Đăng tin với từ khóa chứa giá bán, địa điểm, cảm xúc nhà đầu tư để sức hút sự thu hút.
Tối ưu hóa việc đăng tin: Đăng tin đều đặn, dùng các công cụ hỗ trợ để quảng bá tin đăng của các bạn.
sau khoản thời gian đăng được tin lên nhiều trang web và mỗi web chúng ta có nhiều tin. Thì phải tận dụng tính năng up, làm mới tin nếu như web đó có hỗ trợ up. Nếu không hỗ trợ chúng ta cần đăng tin thường xuyên và liên tục. Đảm bảo rằng khách hàng luôn nhìn thấy tin của chúng ta trong 20 kết quả đầu tiên về khoảng giá. Vấn đề này tương tự như những gì tôi chia sẻ ở kỳ trước về đăng "bán theo khu vực". Bạn có thể lựa chọn tự đăng thủ công từng trang hoặc thuê dịch vụ đăng tin theo yêu cầu, hoặc sử dụng các công cụ hỗ trợ autofill, hoặc dùng phần mềm đăng tin VBDSP ...dù cách nào đi nữa, hãy tập trung vào việc cụ thể bạn đang làm, kiên trì hành động, đúng phương pháp thì ắt may mắn tự nhiên sẽ đến.
Việc bán theo phân khúc giá giúp bạn Tập trung vào người tiêu dùng tiềm năng, Tối ưu hóa việc quản lý hàng hóa và tăng khả năng bán sản phẩm thành công. nên chọn phân khúc phù hợp và triển khai sách lược hoạt động hiệu quả!