tạo sự Phân Biệt: thiết kế kênh trên các nền tảng gốc rễ này giúp tạo sự khác biệt, cá thể hoá và đi tới hàng tỷ người dùng trên toàn thế giới.
Các website đăng tin Bất động sản hay các group Facebook, Zalo là của những ông lớn, là sân chơi do người khác quy hoạch, tạo nên.
mọi người còn tiền còn treo tin VIP thì còn tin còn nếu như không thì sẽ ảnh hưởng các tin khác đè trôi mất; hay tham gia hội nhóm, đăng tin trong số group Facebook, Zalo do người khác thống trị cuộc chơi thì cả nhà phải tôn trọng luật chơi nếu không sẽ ảnh hưởng mời rời group.
trong những khi xây kênh TikTok, YouTube, Reels thể hiện sự cá nhân hoá với hàng tỷ người dùng trên khắp trái đất, hàng chục triệu con người tại 63 tỉnh thành của Việt Nam, hay 5 – 7 triệu người tại các TP. Hồ Chí Minh lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và ngay cả khi chúng ta ngủ thì kênh vẫn cứ đi lên.
chuyên sâu độ tin cậy: Video giúp người tiêu dùng cảm thấy và lòng tin Môi giới hơn, cùng với cho thấy thêm sự cải tiến và sáng tạo của gia đình bạn.
- người tiêu dùng dự án có tư tưởng ngại làm việc với Môi giới lâu đời kinh nghiệm, dùng một số trong những Smartphone 5 - 10 năm vì nghĩ rằng, Môi giới ấy quá cứng khó mà qua mặt được.
- Nên để có cái nhìn thiện cảm hơn một trong những Môi giới lâu năm sẽ cải tiến số điện thoại khi đăng tin trên các website, nhằm làm mới, trẻ hóa mình.
- trong những lúc xây kênh, xây càng lâu thì càng có rất nhiều video, càng có rất nhiều lượt follow, càng có rất nhiều người tiêu dùng nếu kênh không bị lỗi.
Truyền Đạt tín nhiệm: khách hàng có cơ hội cảm thấy mức độ tin tưởng thông qua video, tránh được sự "quảng cáo quá mức cho phép" và tạo tuyệt vời tích cực.
- thông thường khách hàng sẽ chỉ đưa ra quyết định xuống tiền mua nhà với Môi giới mà người tiêu dùng cảm giác an tâm, tin tưởng, tử tế và có tương đối nhiều ích lợi nhất.
- Qua video, người tiêu dùng hoàn toàn có thể cảm nhận được 80 - 90% mức độ tín nhiệm với Môi giới qua tác phong, thương hiệu, giọng nói, điệu bộ, content truyền tải.
- trong những lúc với cách đăng tin cổ điển từ trước đến hiện nay đã có rất nhiều Môi giới là “con sâu làm rầu nồi canh”, biểu đạt quá ảo đối với thực tế, ghi dấu ấn, làm xấu hình ảnh trong ánh mắt nhà đầu tư.
Hiển Thị Trực Quan: Video giúp thể hiện trực quan địa chỉ, tiện ích, thiết kế bên trong của ngôi nhà một cách sinh động và sống động.
- địa chỉ của căn nhà, dân trí, giám sát địa điểm hay kết nối với các lợi ích, dự án công trình công cộng xung quanh và nhà đẹp, tiện nghi hiện đại, nội thất siêu sang xịn mịn được thể hiện trực quan sinh động trong clip cùng hình ảnh Môi giới mà khó sinh lời văn xuất sắc nào hoàn toàn có thể lột tả, bằng chứng được hết.
Tăng Sự thỏa sức tự tin: Qua việc quay video, Môi giới có khả năng tự tin hơn, nhớ thông tin và lợi ích của căn nhà để tư vấn khách hàng hiệu suất cao hơn.
- Khi làm video, đứng trước ống kính Ϲɑmerɑ phần đông mọi người đều sở hữu những nỗi thấp thỏm nhất định, nhưng theo thời gian nỗi lo lắng ấy không hề nữa vì mọi người đã có những thưởng thức, kinh nghiệm nhất định với camera giúp mạnh mẽ và tự tin hơn hàng ngày.
- Đứng diễn trước camera sẽ giúp đỡ Môi giới có cơ hội nhìn lại chính mình tốt hơn đứng diễn trước gương, giúp nhớ thông số kỹ thuật, tiện ích của ngôi nhà khi cần truy xuất, chăm sóc, thuyết phục người mua hiệu quả hơn trong contact, dẫn khách xem nhà, đàm phán, chốt giao dịch thanh toán.
bảo đảm hình ảnh: Thận trọng trong cách liên hệ và quy hoạch thương hiệu trên mạng xã hội giúp tránh bị tác động tiêu cực.
- Môi giới quay video giới thiệu nhà, đưa hình ảnh của mình cùng thông tin của các ngôi nhà đẹp giá bèo, chủ thiện chí cần bán hợp tác lên các trang mạng xã hội sẽ rất suy xét, tiết chế trong tiếng nói, tương tác đánh giá, xây dựng giữ gìn hình ảnh với quý khách, tránh bị bóc phốt hoặc những điều tiếng không hay là không đáng có mà có thể tác động đến kênh, đến các bước, đến thiên nhiên và gia chủ.
đi tới người tiêu dùng Thành Đạt: người mua giàu sang thường dùng YouTube, TikTok để tìm tòi thông tin và lợi ích cho việc dự án.
- người mua nhiều tiền thường là những người rất rành về công nghệ, thường xuyên nâng trình update mỗi ngày nên phần đông đều phải sở hữu tài khoản YouTube, TikTok, Reels và sử dụng YouTube, TikTok, Reels để cập nhật thông tin, giải trí hay tìm nhà mua khi có cơ hội.
tiết kiệm ngân sách thời gian: người mua quý giá thường tìm tòi tin tức trước khi ra quyết định, do vậy việc xem video giúp họ tiết kiệm ngân sách thời gian.
- quý khách lớn tiền đều rất quý và tiết kiệm ngân sách thời gian, không muốn lãng phí thời điểm vàng ngọc của gia đình bạn vào những việc không tạo giá trị nên rất ngại “dãi nắng dầm mưa” xem nhà với Môi giới lôm côm, lùa gà.
- do vậy, nhà đầu tư sẽ tìm xem rất nhiều tin đăng nhà trên YouTube, TikTok, Reels và tải các video ấy về xem rất kỹ cùng contact gọi điện, nhắn tin hỏi thêm nhiều tin tức về nhà tâm điểm trước lúc quyết định đi xem nhà, đàm phán, chốt mua.
dễ dãi Cho người mua Xa: nhà đầu tư ở xa cũng hoàn toàn có thể xem và đào bới thông tin về ngôi nhà trước khi quyết định đến xem luôn.
- Khách mua Nhà phố tại TP.HCM hoàn toàn có thể không ở Hồ Chí Minh mà đang sinh sống tại Hà Nội, Đà Nẵng hay bất kỳ tỉnh thành nào của Việt Nam, có khi là đang sống ở quốc tế, Việt kiều.
- Khách mua nhằm mục đích cho con tới trường, mua cho cha mẹ dưỡng già, mua giúp người thân hay dự án có thể tìm xem nhà trên YouTube, TikTok, Reels với vài ba chục căn hay cả trăm căn, trước lúc chọn ra một vài nhà ngon rẻ đẹp để để bay về đi xem, đàm phán, chốt mua trong ngày.
- thay cho nhờ người thân thuộc tìm mua giúp mất không ít thời điểm, phải mang ân tình và có khi phát sinh những tiêu cực không đáng có như làm giá, kê giá nhận tiền về túi.
tận dụng tối đa khả năng: TikTok là căn cơ social phát triển lớn mạnh, cơ hội tiếp cận người mua mới và tạo dấu ấn riêng.
Ví Shopee như là một cái chợ siêu to rộng lớn, thì TikTok là siêu hội chợ, siêu tiệc tùng, lễ hội, với thuật toán “phi tập trung” có nghĩa là những người không phải là anh em của nhau nhưng cùng chung sự quan tâm về một chủ đề thì vẫn có thể tìm thấy nhau.TikTok là việc phối kết hợp hoàn hảo giữa mạng xã hội Facebook, YouTube với các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki. Có quan điểm cho rằng TikTok là “cơ hội 10 năm có 1” có vẻ chưa hoàn chỉnh cụ thể, mà đầy đủ hơn phải là thời cơ bấy lâu “Chưa từng có” với người bán sản phẩm, nổi bật với Môi giới BDS Nhà phố, Thổ cư.
Còn chần chừ gì nữa mà chưa bắt tay vào hành vi ngay
Việc đăng video trên các căn nguyên truyền thông xã hội như TikTok, YouTube, Reels giúp Môi giới nhà đất tạo ra sự khác biệt, tiếp cận đa dạng nhà đầu tư và sâu xa tin cậy. Hãy dùng mạng xã hội 1 cách thông thái để phát triển hoạt động của mình !