tạo nên sự Phân Biệt: quy hoạch kênh trên các nền tảng này giúp tạo sự khác biệt, cá nhân hoá và đi tới hàng tỷ người dùng trên toàn cầu.
Các website đăng tin nhà đất hay các group Facebook, Zalo là của những ông lớn, là sân chơi do người khác thiết kế, tạo.
cả nhà còn tiền còn treo tin VIP thì còn tin nếu không thì sẽ ảnh hưởng các tin khác đè trôi mất; hay tham gia hội nhóm, đăng tin trong các group Facebook, Zalo do người khác thống trị cuộc chơi thì cả nhà phải tôn trọng luật chơi nếu như không sẽ ảnh hưởng mời rời group.
trong những lúc xây kênh TikTok, YouTube, Reels thể hiện sự cá nhân hoá với hàng tỷ người dùng trên khắp trái đất, hàng chục triệu người tại 63 tỉnh thành của nước ta, hay 5 – 7 triệu con người tại các TP.HCM lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và ngay cả khi bạn ngủ thì kênh vẫn cứ phát triển.
chuyên sâu Uy Tín: Video giúp người mua cảm giác và tín nhiệm Môi giới hơn, cùng với cho biết sự cách tân và sáng tạo của gia đình.
Truyền Đạt lòng tin: nhà đầu tư có khả năng cảm giác mức độ tin tưởng đi qua video, tránh được sự "quảng cáo vượt mức" và tạo tuyệt vời tích cực.
Hiển Thị Trực Quan: Video giúp đưa ra trực quan địa điểm, tiện ích, nội thất của nhà 1 cách sinh động và chân thực.
Tăng Sự thỏa sức tự tin: Qua việc quay video, Môi giới có cơ hội tự tin hơn, nhớ thông tin và ích lợi của căn nhà để chăm sóc người mua hiệu suất cao hơn.
bảo đảm hình ảnh: Thận trọng trong cách tương tác và thiết kế hình ảnh trên social giúp tránh bị tác động tiêu cực.
tiếp cận nhà đầu tư Thành Đạt: khách hàng giàu có thường dùng YouTube, TikTok để tìm kiếm tin tức và ích lợi cho việc đầu tư.
tiết kiệm ngân sách và chi phí thời gian: khách hàng quý giá thường tìm kiếm tin tức trước khi quyết định, vì thế việc xem video giúp họ tiết kiệm thời điểm.
thuận lợi Cho khách hàng Xa: người mua ở xa cũng có thể xem và tìm hiểu thông tin về nhà trước khi đưa ra quyết định đến xem luôn.
Tận Dụng cơ hội: TikTok là căn cơ mạng xã hội phát triển lớn mạnh, khả năng tiếp cận người mua mới và tạo dấu ấn riêng.
Ví Shopee như là một chiếc chợ siêu to khổng lồ, thì TikTok là siêu hội chợ, siêu tiệc tùng, lễ hội, với thuật toán “phi tập trung” có nghĩa là những người không phải là anh em của nhau nhưng cùng chung sự quan tâm về một chủ đề thì vẫn có thể phát hiện nhau.
TikTok là việc phối kết hợp hoàn thiện giữa social Facebook, YouTube với các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki. Có quan điểm cho rằng TikTok là “cơ hội 10 năm có 1” có vẻ chưa hoàn toàn cụ thể, mà tất cả hơn phải là cơ hội xưa nay “Chưa từng có” với người bán hàng, nổi bậc với Môi giới nhà đất nhà và phố, Thổ cư.
Còn chần chừ gì nữa mà chưa hợp tác vào hành vi ngay
Việc đăng video trên các căn cơ media xã hội như TikTok, YouTube, Reels giúp Môi giới Bất động sản làm ra khác biệt, tiếp cận phong phú người mua và Nâng Cao độ tin cậy. Hãy sử dụng mạng xã hội 1 cách thông thái để phát triển hoạt động của gia đình !
sử dụng phần mềm nuôi tài khoản tiktok để tối ưu và tiết kiệm thời gian
tải phần mềm tại đây: https://phanmemtudong.net/phan-mem-video-vshorts-tiktok-beta-facebook-reel-youtube-instagram